Sunday, June 9, 2013

Quốc hội tán thành lấy phiếu tín nhiệm 47 chức danh chủ chốt

 (PetroTimes) – Sáng nay (10/6), với 95,58% tán thành (476/483 đại biểu), Quốc hội đã thông qua việc bỏ phiếu, lấy phiếu tín nhiệm 47 chức danh chủ chốt. Do các chức danh Tổng Kiểm toán Nhà nước và Bộ trưởng Bộ Tài chính thay đổi về nhân sự nên con số lấy phiếu tín nhiệm là 47, thay vì 49 như thông báo ban đầu. 

Sau khi nghe Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng báo cáo một số vấn đề về việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 35/2012/QH13 của Quốc hội về việc lấy phiếu tín nhiệm, bỏ phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do Quốc hội, HĐND bầu hoặc phê chuẩn; Quốc hội thảo luận tại Đoàn về việc lấy phiếu tín nhiệm; nghe Báo cáo tổng hợp kết quả thảo luận ở Đoàn và báo cáo về các vấn đề có liên quan đến việc lấy phiếu tín nhiệm và người được lấy phiếu tín nhiệm; tiến hành lấy phiếu tín nhiệm.

 Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng. 

Chủ tịch Quốc hội cũng lưu ý, trong thời gian bỏ phiếu, rất có thể sẽ xuất hiện nhiều thông tin tiêu cực, sai lệch gây “nhiễu” nghị trường. Chủ tịch Quốc hội kêu gọi các đại biểu không nên nghe thông tin nếu đó không phải thông tin chính thống từ Ủy ban thường vụ Quốc hội.

Theo chương trình làm việc, từ 15 giờ, Quốc hội họp phiên toàn thể tại hội trường để nghe Ủy viên Ủy ban thường vụ Quốc hội, Trưởng Ban công tác đại biểu của Ủy ban thường vụ Quốc hội Nguyễn Thị Nương trình bày Báo cáo tổng hợp kết quả thảo luận ở Đoàn và báo cáo về các vấn đề có liên quan đến việc lấy phiếu tín nhiệm và người được lấy phiếu tín nhiệm.

Sau khi bầu Ban kiểm phiếu, Quốc hội chính thức tiến hành lấy phiếu tín nhiệm.

 (PetroTimes sẽ sớm cập nhật danh sách 47 chức danh lấy phiếu tín nhiệm) 

 T.L 


 Là Việt kiều Đan Mạch, Nguyễn Thanh Tùng đặc biệt yêu thích phong cảnh và ẩm thực Việt Nam. Cứ sau năm, bảy tháng làm công việc đầu bếp tại các khách sạn cao cấp ở Luân Đôn, anh lại về nước để đi du lịch. Năm 2004, anh đã vượt quãng đường 1.800 cây số từ Hà Nội vào TP. Hồ Chí Minh bằng chiếc xe đạp mini. 

 

 

 Đọc E-paper  

Tháng 3/2011, Thanh Tùng lại túc tắc đạp xích lô từ Hà Nội vào Nha Trang. Sau một thời gian về Đan Mạch trau dồi nghề nghiệp và kiếm tiền, đến tháng 12/2011 anh về Việt Nam, tiếp tục cuộc hành trình dở dang từ Nha Trang đến Cà Mau cũng bằng chiếc xích lô.

 Những kỷ niệm khó quên với chiếc xe độc đáo 

Đầu bếp mê khám phá này cho rằng phong cảnh Việt Nam rất đẹp và người dân rất hiếu khách, nếu đi du lịch bằng xe máy thì khó mà cảm nhận hết điều đó. Vì thế anh thích đi dọc đất nước một cách thong thả bằng các phương tiện có tốc độ thấp hơn.

 

Nguồn: petrotimes.vn

Link: http://petrotimes.vn/news/vn/chinh-tri/quoc-hoi-tan-thanh-lay-phieu-tin-nhiem-47-chuc-danh-chu-chot.html

No comments:

Post a Comment