Tuesday, June 11, 2013

Báo Giao thông ra ngày 11/6 có gì nổi bật

 Báo Giao thông ra ngày 11/06 gửi tới độc giả nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời Quý độc giả đón đọc. 

  

Trang nhất Báo Giao thông số ra ngày 11/6

 Phó Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân đạt tín nhiệm cao nhất 

Theo kết quả kiểm phiếu được công bố sáng 11/6, 47 chức danh đều đạt tín nhiệm. Trong đó, bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó chủ tịch Quốc hội đạt tín nhiệm cao nhất với 372 phiếu.

 Giám sát chặt vi phạm của lái xe 

Ông Khuất Việt Hùng - Quyền Vụ trưởng Vụ Vận tải Bộ GTVT cho biết, Trung tâm tích hợp dữ liệu thông tin từ thiết bị giám sát hành trình sẽ hoạt động từ 1/7.

 Tổ chức lại đường bay: Riêng Vietnam Airlines tiết kiệm 3.000 tỷ đồng 

Cục Hàng không VN sẽ tìm phương án tối ưu nhất để tiếp tục khai thác linh hoạt vùng trời đáp ứng 2 mục tiêu quân sự và dân sự - ông Lại Xuân Thanh, Cục trưởng Cục Hàng không VN cho biết.

 Triển khai gói tín dụng 30 nghìn tỷ: Đã có 30 nghìn người đăng ký mua nhà 

Trước những dư luận về vướng mắc sau 10 ngày triển khai gói 30.000 tỷ đồng hỗ trợ người thu nhập thấp vay vốn mua nhà ở, chiều 11/6, đại diện Bộ Xây dựng và Ngân hàng Nhà nước VN đã có buổi đối thoại trực tuyến với người dân thông qua Cổng thông tin điện tử Chính phủ.

 Không nộp phí đường bộ, bị phạt tù 

Singapore được coi là quốc gia Đông Nam Á giải quyết thành công nhất vấn nạn kẹt xe. Để đảm bảo các phương tiện lưu thông liên tục, Singapore giới hạn nghiêm ngặt số lượng xe ô tô lưu hành trên đường. Đồng thời, áp dụng hệ thống tính phí điện tử đối với các tài xế đi vào các khu trung tâm thương mại.

 Tiếp bài “quản hoa hậu sau đăng quang thế nào?”: Tước vương miện nếu vi phạm hợp đồng 

Mọi sự so sánh đều khập khiễng nhất là lại so sánh các cuộc thi nhan sắc Việt Nam với các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Song, có một sự thật hiển nhiên là vương miện luôn phải có sứ mệnh của nó. Ở Việt Nam, sứ mệnh đó là gì?

 Chạy đua “mua suất” vào lớp Một 

Năm học 2013 - 2014 sẽ là năm các “heo vàng” sinh năm 2007 vào lớp Một. Ở thời điểm này, “cuộc đua” để giành một “suất” trái tuyến cho con vào lớp Một trường “điểm” của các phụ huynh Thủ đô thực sự căng thẳng.

 Và còn rất nhiều tin bài hấp dẫn khác, tr ân trọng kính mời bạn đọc... 

 B.Đ 


Nguồn: giaothongvantai.com.vn

Link: http://giaothongvantai.com.vn/ban-doc/201306/bao-giao-thong-ra-ngay-116-co-gi-noi-bat-309674/

No comments:

Post a Comment