Friday, June 14, 2013

Các tỉnh miền Trung gặp gỡ Ngoại giao đoàn thúc đẩy đầu tư

 (baodautu.vn) Từ 21-24/6/2013, Bộ Ngoại giao phối hợp với tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị "Gặp gỡ giữa địa phương và Ngoại giao đoàn” tại Hội An. Hội nghị nhằm hỗ trợ các địa phương và doanh nghiệp duyên hải miền Trung quảng bá tiềm năng, xúc tiến đầu tư thông qua các cơ quan đại diện nước ngoài tại Việt Nam. 

Tại buổi họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao ngày 13/6, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lương Thanh Nghị cho biết, ngày 21-24/6/2013 tới đây, Bộ Ngoại giao phối hợp với tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức Hội nghị "Gặp gỡ giữa địa phương và Ngoại giao đoàn” tại TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam.

 "Festival Di sản Quảng Nam” cũng sẽ diễn ra từ 22 đến 26/6 

Hội nghị nhằm hỗ trợ các địa phương và doanh nghiệp duyên hải miền Trung quảng bá tiềm năng, xúc tiến đầu tư thông qua các cơ quan đại diện nước ngoài tại Việt Nam, đồng thời tạo cơ hội cho Đoàn Ngoại giao tại Việt Nam tìm hiểu tiềm năng, thế mạnh, nhu cầu phát triển và cơ hội hợp tác, đầu tư tại các địa phương duyên hải miền Trung.

Cũng trong thời gian này, từ ngày 22-26/6/2013, Ủy Ban Nhân dân tỉnh Quảng Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Ủy ban Quốc Gia UNESCO Việt Nam tổ chức “Festival Di sản Quảng Nam” lần thứ V năm 2013 tại thành phố Hội An.

“Festival Di sản Quảng Nam” năm nay là ngày hội của các di sản văn hóa thế giới tại các nước ASEAN và Việt Nam, trong đó bao gồm các hoạt động chính như Festival Di sản văn hóa các nước ASEAN, các hoạt động triển lãm về di sản văn hóa và thiên nhiên của các nước ASEAN và Việt Nam, các hội thảo về bảo tồn di sản văn hóa, xúc tiến du lịch, thu hút đầu tư, giới thiệu ẩm thực Việt Nam.

Sự kiện này nhằm hưởng ứng 10 năm thực hiện Công ước bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể của UNESCO.

 Phan Long  


Nguồn: baodautu.vn

Link: http://baodautu.vn/news/vn/dau-tu/cac-tinh-mien-trung-gap-g%E1%BB%A1-ngoai-giao-doan-thuc-day-dau-tu.html

No comments:

Post a Comment