Sunday, June 9, 2013

Herbalife, ước vọng nâng tầm chất lượng sống người Việt

 Hoạt động tại Việt Nam gần 3 năm, Herbalife Việt Nam đại diện cho Quỹ Gia đình Herbalife (HFF- Herbalife Family Foundation) đã xây dựng thành công 2 ngôi nhà Casa Herbalife dành cho trẻ em cơ nhỡ, thiếu điều kiện chăm sóc dinh dưỡng nói riêng và sức khỏe nói chung. 

  

Theo TS.Nguyễn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam, bên cạnh mục tiêu xây dựng một lối sống năng động, khỏe mạnh cho người Việt, Herbalife Việt Nam còn hướng tới mục tiêu “nâng tầm chất lượng sống”…


TS. Nguyễn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam


 - Xin ông cho biết về Quỹ Gia đình Herbalife và Casa Herbalife Việt Nam?
 

Quỹ Gia đình Herbalife (HFF) là quỹ phi lợi nhuận được thành lập vào năm 1994 bởi các nhà phân phối độc lập và nhân viên của Herbalife. Quỹ hoạt động theo tiêu chí không phụ thuộc vào tình hình kinh doanh hoặc tài chính của Herbalife. Với HFF, Herbalife không chỉ cam kết đem đến những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chất lượng cao, giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ trên toàn thế giới, mà còn quan tâm đến các hoạt động cộng đồng trên toàn cầu…
Tại Việt Nam, năm 2011, Quỹ HFF chính thức ra mắt chương trình Casa Herbalife đầu tiên tại Hòa Bình (Hà Nội). Tháng1/2013, Herbalife Việt Nam ra mắt chương trình Casa Herbalife Đồng Tâm (Bình Định).
Dịp 1/6 vừa qua, Herbalife Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt Thư viện Herbalife và khám sức khỏe tổng quát miễn phí cho các em cơ nhỡ tại Casa Herbalife Đồng Tâm.
 - Casa Việt Nam có khác gì với mô hình Casa trong khu vực và trên toàn thế giới?  

So với nhiều quốc gia trên thế giới, Herbalife Việt Nam thuộc loại “sinh sau, đẻ muộn”, nhưng chỉ sau 3 năm hoạt động đã có 2 Casa Herbalife Việt Nam được thành lập và hoạt động có hiệu quả. Tại những ngôi nhà này, chúng tôi cũng không chỉ tài trợ dinh dưỡng như trên thế giới, mà còn dành sự quan tâm nhiều hơn đến vấn đề phát triển toàn diện cả thể lực, trí tuệ cho các em như tài trợ Trung tâm tập luyện thể thao tại Casa Herbalife Hòa Bình và tài trợ thư viện sách tại Casa Herbalife Đồng Tâm.
 - Ý tưởng tài trợ thư viện sách được bắt nguồn như thế nào, thưa ông?
 

Chúng ta biết rằng, Việt Nam là quốc gia có truyền thống văn hiến. Dân tộc ta rất coi trọng văn hóa, trong đó có “văn hóa đọc”. Tuy nhiên, thời gian qua, từ các phương tiện truyền thông, tôi được biết, tỉ lệ đọc sách của người Việt Nam ngày càng suy giảm. Đó là điều đáng lo ngại. Đặc biệt với trẻ em cơ nhỡ, có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em ở vùng sâu, vùng xa thì tỉ lệ đọc sách càng thấp. Vì vậy, Herbalife Việt Nam muốn làm một cái gì đó để khôi phục, phát triển “văn hóa đọc” của người Việt.

Điều đáng mừng là khi Herbalife Việt Nam đưa ra vấn đề huy động quyên góp, ủng hộ xây dựng thư viện Herbalife tại trung tâm Đồng Tâm thì các nhà phân phối trong cả nước hưởng ứng và ủng hộ ngay.


TS. Nguyễn Thắng cùng các em thiếu nhi khám phá thư viện sách mới


 - Ông có thể chia sẻ định hướng phát triển của Herbalife Việt Nam trong tương lai?  

Triết lý kinh doanh của Herbalife được “gói gọn trong 3 chữ S” gồm: Sức khỏe - Sắc đẹp - Sẻ chia. Bởi lẽ, con người ta khi đã có sức khỏe thì thường có sắc đẹp, và khi có đầy đủ 2 thứ đó thì mới có điều kiện và sẵn sàng sẻ chia với cộng đồng. Vì vậy, mục tiêu của Herbalife được xác định: Hướng đến lối sống năng động và khỏe mạnh của người Việt, góp phần “nâng tầm chất lượng sống”…

Đối với Herbalife Việt Nam, chúng tôi quan niệm, ngoài vấn đề “dinh dưỡng đối với dạ dày” thì cũng cần quan tâm đến dinh dưỡng đối với… “não bộ”. Đây là triết lý kinh doanh hết sức ưu việt của Herbalife. Vì thế, đây cũng chính là tiêu chí cho hoạt động của Herbalife Việt Nam trong tương lai. Trước mắt, chúng tôi sẽ nghiên cứu để có thể xây dựng thêm 1 Casa Herbalife tại Việt Nam…
 - Xin cảm ơn ông!  

Nhân ngày Tết thiếu nhi vừa qua, Herbalife Việt Nam và Quỹ Gia đình Herbalife (HFF) đã tổ chức ra mắt Thư viện Herbalife và khám sức khỏe tổng quát miễn phí cho các em cơ nhỡ tại Trung tâm BTXH Đồng Tâm (Bình Định). Thư viện Herbalife được trang bị hơn 4000 đầu sách không chỉ phục vụ cho các em được nuôi dưỡng tại trung tâm, mà sẽ mở cửa đón tiếp cộng đồng trẻ em xung quanh.
Cũng tại sự kiện này, Herbalife Việt Nam cùng với một số bác sĩ là nhà phân phối tiêu biểu tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho 46 em ở trung tâm. Chương trình khám sức khỏe bao gồm khám răng hàm mặt, tai mũi họng, mắt, da liễu, nội tổng quát, giáo dục dinh dưỡng và sức khỏe cho các em.


 H-Tuyến 


  Trước khi detox:  

Cần phải có chế độ ăn uống riêng trước khi bước vào detox thực sự để quá trình đạt được hiệu quả. Tuyệt đối tránh xa các loại đồ ăn giàu protein, bánh mỳ trắng, bánh ngọt, đường và các đồ uống có chất kích thích như cafe hay rượu. Bạn chỉ nên ăn những đồ ăn chưa qua chế biến như salad, hoa quả, ăn nhiều rau và uống thật nhiều nước.

Đặc biệt là đồ uống tẩy lọc gan 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối. Công thức pha chế đồ uống tẩy lọc gan gồm hỗn hợp: 2 thìa xúp đầy (hoặc 1/3 cốc) dầu ôliu, 1/3 hoặc 2/3 cốc nước chanh tươi, 3-5 nhánh tỏi, một mẩu gừng nhỏ, nửa gram ớt đỏ và đổ đầy với nước cam ép. Nếu không có nhiều thời gian tận hưởng sự nghỉ ngơi, thư giãn ở resort thì bạn nên chuẩn bị quá trình này trước ở nhà.

  Quá trình detox  :

Quá trình detox có nhiều cấp độ với các khóa kéo dài khác nhau. Thông thường đối với những người không có nhiều thời gian, đi du lịch kết hợp detox thường chọn khóa kéo dài 3,5 ngày. Còn nếu bạn có dư dả thời gian và muốn giảm cân cũng như thanh lọc cơ thể thực sự thì nên tham gia khóa 7 ngày sẽ giúp cho quá trình thải độc tố triệt để và hiệu quả hơn nhiều.

Quan trọng bạn phải xác định được rằng, thay vì đi du lịch và khám phá ẩm thực phong phú như những chuyến đi thông thường, bạn sẽ phải nhịn ăn hoàn toàn trong quá trình detox.

Mỗi ngày, cứ cách 3 giờ, bạn sẽ uống 5 loại nước uống giải độc đặc biệt được resort chuẩn bị sẵn như nước tẩy lọc gan, nước mùi tỏi, nước súp rau, nước cà rốt hay nước dừa. Những đồ uống này sẽ giúp bạn có cảm giác no và hoạt động như một tấm xốp, hút mọi chất độc ra khỏi cơ thể bạn đồng thời làm sạch ruột.

Cũng cách 3 giờ, bạn sẽ bước vào quá trình bổ sung thảo mộc (Herbal Supplements). Nó sẽ hỗ trợ cho quá trình thải độc khỏi cơ thể và làm sạch ruột nhanh hơn.

Trong suốt quá trình giải độc cơ thể, mỗi ngày bạn cũng sẽ có những giờ phút được chăm sóc, thư giãn với các dịch vụ spa để giúp cung cấp chất khoáng và chất điện phân cho cơ thể.

Hơn nữa, trong quá trình detox tại các resort ở Koh Samui, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ đầy đủ từ những chuyên gia chăm sóc sức khỏe, giúp cho việc giải độc của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: vietnamnet.vn

Link: http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/124170/herbalife--uoc-vong-nang-tam-chat-luong-song-nguoi-viet.html

No comments:

Post a Comment