Tuesday, May 28, 2013

TP.HCM: Biểu dương 356 điển hình làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh | Đồng Văn Lanh

 (CAO) Ngày 19 - 5, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TP.HCM long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 123 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và biểu dương các điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải, Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân cùng đại diện các tầng lớp nhân thành phố đã tham dự. 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Đua đọc diễn văn ôn lại cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, khẳng định Chủ tịch Hồ Chí Minh là hiện thân của tinh hoa dân tộc Việt Nam, của lương tâm thời đại và phẩm giá con người. Người đã mở ra một thời đại mới, thời đại Hồ Chí Minh.


 Các tập thể, cá nhân điển hình nhận bằng khen tại buổi lễ
 

Tự hào là TP được mang tên Bác, trong 38 năm kể từ ngày giải phóng, TP.HCM đã có những bước phát triển vượt bậc, là địa phương đi đầu cả nước trong công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Mặc dù bị ảnh hưởng của khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu nhưng trong 5 năm (2006-2010), GDP của TP tăng bình quân gần 11%/năm, cao hơn từ 1,4 đến 1,5 lần tốc độ tăng trưởng chung của cả nước. Riêng năm 2012 GDP tăng 9,2% bằng 1,85% so với mức tăng cả nước, cơ cấu kinh tế TP. chuyển dịch theo hướng phát triển nhanh và bền vững, đời sống người dân từng bước được nâng lên, tỷ lệ hộ nghèo giảm rõ rệt.

Phó Bí thư Thường trực Nguyễn Văn Đua khẳng định, Đảng bộ và nhân dân TP quyết xứng đáng hơn nữa với vinh dự là TP mang tên Người; tiếp tục phát huy cao độ truyền thống cách mạng, đoàn kết, năng động, sáng tạo, kiên định con đường xã hội chủ nghĩa, nỗ lực phấn đấu, chủ động nắm bắt thời cơ, vượt qua thách thức, giữ vững ổn định chính trị - xã hội, cơ cấu lại nền kinh tế, đổi mới mô hình và nâng cao chất lượng tăng trưởng.

Trong thời gian tới, TP sẽ tập trung xây dựng đồng bộ kết cấu hạ tầng, phát triển nhanh và bền vững với chất lượng và tốc độ cao hơn mức bình quân chung của cả nước, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh; không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, đảm bảo an ninh, quốc phòng. Xây dựng TP.HCM, hiện đại với vai trò đô thị đặc biệt, đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đóng góp ngày càng lớn với khu vực và cả nước; từng bước trở thành trung tâm lớn về kinh tế, tài chính, thương mại, khoa học - công nghệ của đất nước.

Nhân dịp này, TP.HCM đã biểu dương 356 điển hình (trong đó có 141 tập thể và 215 cá nhân) học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đây là những điển hình mà đa số là các tập thể, cá nhân mới xuất hiện, với nhiều việc làm thiết thực trên nhiều lĩnh vực.


Mỗi ngày, cứ cách 3 giờ, bạn sẽ uống 5 loại nước uống giải độc đặc biệt được resort chuẩn bị sẵn như nước tẩy lọc gan, nước mùi tỏi, nước súp rau, nước cà rốt hay nước dừa. Những đồ uống này sẽ giúp bạn có cảm giác no và hoạt động như một tấm xốp, hút mọi chất độc ra khỏi cơ thể bạn đồng thời làm sạch ruột.

Cũng cách 3 giờ, bạn sẽ bước vào quá trình bổ sung thảo mộc (Herbal Supplements). Nó sẽ hỗ trợ cho quá trình thải độc khỏi cơ thể và làm sạch ruột nhanh hơn.

Trong suốt quá trình giải độc cơ thể, mỗi ngày bạn cũng sẽ có những giờ phút được chăm sóc, thư giãn với các dịch vụ spa để giúp cung cấp chất khoáng và chất điện phân cho cơ thể.

Hơn nữa, trong quá trình detox tại các resort ở Koh Samui, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ đầy đủ từ những chuyên gia chăm sóc sức khỏe, giúp cho việc giải độc của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: www.congan.com.vn

Link: http://www.congan.com.vn/?catid=681&id=495542&mod=detnews&p=

No comments:

Post a Comment