Friday, May 31, 2013

Lãnh đạo Tổng LĐLĐVN làm việc với Tổng bí thư Đảng Cộng sản Ấn Độ

 Buổi làm việc diễn ra sáng 28.5, tại trụ sở Tổng LĐLĐVN. Hai bên tập trung trao đổi về phong trào CNLĐ và hoạt động CĐ. 

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Đặng Ngọc Tùng tiếp đón đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Ấn Độ. Ảnh: Kỳ Anh

Đồng chí Đặng Ngọc Tùng đã giới thiệu về hệ thống tổ chức CĐ; vai trò, đóng góp của CĐ trong quá trình xây dựng, tham gia xây dựng Luật CĐ 2012, Bộ luật LĐ 2012; quá trình chuẩn bị ĐH XI CĐVN… Các đại biểu của đoàn Đảng Cộng sản Ấn Độ quan tâm tìm hiểu về tỉ lệ thất nghiệp, quy định về lương tối thiểu, cách giải quyết khi xảy ra mâu thuẫn trong quan hệ LĐ… Đồng chí Sudhakar Reddy - Tổng bí thư Đảng Cộng sản Ấn Độ - và các thành viên của Đoàn đánh giá rất cao hoạt động của các cấp CĐVN nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động, thúc đẩy các đoàn viên CĐ hăng say sản xuất…

Các đồng chí Đặng Ngọc Tùng và Sudhakar Reddy cùng bày tỏ mong muốn tình đoàn kết giữa CĐ hai nước cũng như quan hệ giữa nhân dân 2 nước, 2 Đảng Cộng sản ngày một phát triển tốt đẹp.


Cần phải có chế độ ăn uống riêng trước khi bước vào detox thực sự để quá trình đạt được hiệu quả. Tuyệt đối tránh xa các loại đồ ăn giàu protein, bánh mỳ trắng, bánh ngọt, đường và các đồ uống có chất kích thích như cafe hay rượu. Bạn chỉ nên ăn những đồ ăn chưa qua chế biến như salad, hoa quả, ăn nhiều rau và uống thật nhiều nước.

Đặc biệt là đồ uống tẩy lọc gan 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối. Công thức pha chế đồ uống tẩy lọc gan gồm hỗn hợp: 2 thìa xúp đầy (hoặc 1/3 cốc) dầu ôliu, 1/3 hoặc 2/3 cốc nước chanh tươi, 3-5 nhánh tỏi, một mẩu gừng nhỏ, nửa gram ớt đỏ và đổ đầy với nước cam ép. Nếu không có nhiều thời gian tận hưởng sự nghỉ ngơi, thư giãn ở resort thì bạn nên chuẩn bị quá trình này trước ở nhà.

Quá trình detox:

Quá trình detox có nhiều cấp độ với các khóa kéo dài khác nhau. Thông thường đối với những người không có nhiều thời gian, đi du lịch kết hợp detox thường chọn khóa kéo dài 3,5 ngày. Còn nếu bạn có dư dả thời gian và muốn giảm cân cũng như thanh lọc cơ thể thực sự thì nên tham gia khóa 7 ngày sẽ giúp cho quá trình thải độc tố triệt để và hiệu quả hơn nhiều.

Nguồn: laodong.com.vn

Link: http://laodong.com.vn/cong-doan/lanh-dao-tong-ldldvn-lam-viec-voi-tong-bi-thu-dang-cong-san-an-do/118360.bld

No comments:

Post a Comment