Friday, May 31, 2013

Khai mạc Hội nghị quốc tế Tương lai Châu Á

 (VOV) - Hội nghị năm nay sẽ tập trung thảo luận về tình hình căng thẳng gần đây ở khu vực Đông Á, và tương lai Trung Quốc. 

Sáng 23/5, tại Tokyo, Hội nghị quốc tế Tương lai châu Á lần thứ 19 do báo Nikkei và Trung tâm nghiên cứu kinh tế của Nhật Bản tổ chức đã chính thức khai mạc.

Hội nghị có sự tham gia của nhiều quan chức, học giả các nước trong đó có Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, Phó Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Ngoại trưởng các nước Nhật Bản, Thái Lan, Philippines... Đây là lần thứ hai Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân thay mặt Chính phủ Việt Nam tham dự diễn đàn có uy tín này của châu Á.

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long tại Hội nghị

Với chủ đề “Châu Á tìm kiếm con đường liên kết và hội nhập”, Hội nghị năm nay sẽ tập trung thảo luận về tình hình căng thẳng gần đây ở khu vực Đông Á, tương lai Trung Quốc với sự chuyển giao thế hệ lãnh đạo và triển vọng đối với Cộng đồng kinh tế chung ASEAN. Tình hình kinh tế Nhật Bản cũng như khu vực châu Á – Thái Bình Dương cũng sẽ được nhiều diễn giả đề cập.

Theo dự kiến, vào chiều 23/5 Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân sẽ có bài phát biểu kêu gọi tăng cường liên kết hội nhập nhằm xây dựng một khu vực châu Á ổn định và phát triển./.


Du lịch kết hợp detox (giải độc cơ thể) đang trở thành một 'đặc sản' thu hút nhiều người đến với hòn đảo ngọc ở phía nam Thái Lan.

Koh Samui là hòn đảo lớn thứ ba ở Thái, nằm trong vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Surat Thani, nổi tiếng với những bãi biển xanh cát trắng chạy dài cùng bầu không khí sôi động rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời tưng bừng, náo nhiệt của những ngày hè. Tuy nhiên, ở Koh Samui còn có một "đặc sản" dành cho những du khách muốn có được những trải nghiệm khác biệt, muốn thử một lần chiến thắng bản thân mình, đó là hành trình detox mà nhiều người vẫn thường ví von đó là một cuộc "hành xác".

Detox là phương pháp giúp thanh lọc chất thải và độc tố từ thức ăn, môi trường ô nhiễm và thậm chí là thanh lọc cả trí óc, giúp xua đuổi sự giận dữ và những cảm xúc xấu trong mỗi người. Detox còn phải kết hợp với ngồi thiền, tập yoga và massage.

Nguồn: vov.vn

Link: http://vov.vn/the-gioi/khai-mac-hoi-nghi-quoc-te-tuong-lai-chau-a/263122.vov

No comments:

Post a Comment