Sunday, June 2, 2013

Trao áo phao, tủ thuốc hỗ trợ ngư dân bám biển

 (PL)- Chiều 28-5, tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), đại diện Quỹ Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa phối hợp với LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã trao tặng 1.500 áo phao, 250 tủ thuốc trị giá gần 320 triệu đồng cho những ngư dân gặp khó khăn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. 

Cạnh đó, 12 gia đình ngư dân có người thân bị tạm giữ ở nước ngoài khi đánh bắt trên vùng biển Trường Sa, Hoàng Sa cũng được hỗ trợ 5 triệu đồng/gia đình.

Trong đợt này, ngoài Khánh Hòa, Quỹ Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa còn trao 4.500 áo phao và 750 thùng thuốc cấp cứu trị giá hơn 1 tỉ đồng cho ngư dân khó khăn của ba tỉnh Bình Định, Phú Yên và Ninh Thuận. Chương trình Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động từ cuối năm 2012.

 L.XUÂN 


Du lịch kết hợp detox (giải độc cơ thể) đang trở thành một 'đặc sản' thu hút nhiều người đến với hòn đảo ngọc ở phía nam Thái Lan.

Koh Samui là hòn đảo lớn thứ ba ở Thái, nằm trong vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Surat Thani, nổi tiếng với những bãi biển xanh cát trắng chạy dài cùng bầu không khí sôi động rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời tưng bừng, náo nhiệt của những ngày hè. Tuy nhiên, ở Koh Samui còn có một "đặc sản" dành cho những du khách muốn có được những trải nghiệm khác biệt, muốn thử một lần chiến thắng bản thân mình, đó là hành trình detox mà nhiều người vẫn thường ví von đó là một cuộc "hành xác".

Detox là phương pháp giúp thanh lọc chất thải và độc tố từ thức ăn, môi trường ô nhiễm và thậm chí là thanh lọc cả trí óc, giúp xua đuổi sự giận dữ và những cảm xúc xấu trong mỗi người. Detox còn phải kết hợp với ngồi thiền, tập yoga và massage.

Nguồn: phapluattp.vn

Link: http://phapluattp.vn/20130529122228944p0c1013/trao-ao-phao-tu-thuoc-ho-tro-ngu-dan-bam-bien.htm

No comments:

Post a Comment