Sunday, June 9, 2013

Thăm hỏi, tặng quà cho 9 chiến sỹ Cảnh sát PCCC bị thương trong vụ cháy cây xăng ở Hà Nội

 Chiều 5/6, Trung tướng Trần Văn Nhuận, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND, Giám đốc Quỹ “Phòng chống thiên tai - Đền ơn đáp nghĩa - Xóa đói giảm nghèo trong lực lượng CAND” đã đến thăm và tặng quà 9 chiến sỹ Cảnh sát PCCC bị thương khi tham gia dập tắt đám cháy tại cây xăng trên phố Trần Hưng Đạo, Hà Nội ngày 3/6. 

Tại Khoa Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai, thay mặt lãnh đạo Tổng cục và Quỹ “Phòng chống thiên tai - Đền ơn đáp nghĩa - Xóa đói giảm nghèo trong lực lượng CAND”, Trung tướng Trần Văn Nhuận đã thăm hỏi và trao số tiền 10 triệu đồng cho đại diện gia đình đồng chí Nguyễn Hoàng Anh, chiến sỹ bị bỏng nặng nhất.

Được biết, ngay sau khi bị bỏng hô hấp, đồng chí Hoàng Anh được đồng đội đưa đến Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu trong tình trạng bị ngất. Chiều 4/6, do tình hình bệnh có chiều hướng không tốt nên đồng chí được đưa đến Khoa Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai. Hiện tại, sức khỏe của đồng chí dần ổn định.

Trung tướng Trần Văn Nhuận, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL - CAND thăm và tặng quà đồng chí Nguyễn Hoàng Anh.

Tại Khoa Bỏng, Bệnh viện Xanh Pôn, 8 đồng chí Cảnh sát PCCC bị bỏng nhẹ hơn hiện đang được theo dõi, điều trị tại đây. Cùng với sự điều trị, chăm sóc của các bác sỹ, nhân viên y tế, các anh còn nhận được sự quan tâm của các đồng chí trong đơn vị, Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội. Thăm hỏi, động viên sức khỏe của các chiến sỹ Cảnh sát PCCC, Trung tướng Trần Văn Nhuận đã trao cho mỗi đồng chí 5.000.000đ.

Trong chiều 5/6, Báo CAND cũng trao tặng đồng chí Nguyễn Hoàng Anh, chiến sỹ bị thương nặng nhất số tiền 1.000.000đ.

* Cùng ngày, Đoàn công tác của Công đoàn CAND do Trung tá Phương Thị Mai Lương, Phó Chủ tịch Công đoàn CAND làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các chiến sĩ Cảnh sát PCCC thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP Hà Nội đã dũng cảm chiến đấu với giặc lửa bị thương.

Thay mặt lãnh đạo Công đoàn CAND, Trung tá Phương Thị Mai Lương đã thăm hỏi, động viên, trao quà tặng các chiến sĩ Cảnh sát PCCC TP Hà Nội; mong các chiến sĩ mau khỏe, bình phục để sớm trở lại vị trí công tác, chiến đấu, góp phần giữ gìn bình yên cho Thủ đô.

Nhân dịp này, đại diện Báo CAND đã trao quà cùng số tiền 5 triệu đồng tặng các chiến sĩ Cảnh sát PCCC TP Hà Nội bị thương trong khi làm nhiệm vụ


  Trước khi detox:  

Cần phải có chế độ ăn uống riêng trước khi bước vào detox thực sự để quá trình đạt được hiệu quả. Tuyệt đối tránh xa các loại đồ ăn giàu protein, bánh mỳ trắng, bánh ngọt, đường và các đồ uống có chất kích thích như cafe hay rượu. Bạn chỉ nên ăn những đồ ăn chưa qua chế biến như salad, hoa quả, ăn nhiều rau và uống thật nhiều nước.

Đặc biệt là đồ uống tẩy lọc gan 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối. Công thức pha chế đồ uống tẩy lọc gan gồm hỗn hợp: 2 thìa xúp đầy (hoặc 1/3 cốc) dầu ôliu, 1/3 hoặc 2/3 cốc nước chanh tươi, 3-5 nhánh tỏi, một mẩu gừng nhỏ, nửa gram ớt đỏ và đổ đầy với nước cam ép. Nếu không có nhiều thời gian tận hưởng sự nghỉ ngơi, thư giãn ở resort thì bạn nên chuẩn bị quá trình này trước ở nhà.

  Quá trình detox  :

Quá trình detox có nhiều cấp độ với các khóa kéo dài khác nhau. Thông thường đối với những người không có nhiều thời gian, đi du lịch kết hợp detox thường chọn khóa kéo dài 3,5 ngày. Còn nếu bạn có dư dả thời gian và muốn giảm cân cũng như thanh lọc cơ thể thực sự thì nên tham gia khóa 7 ngày sẽ giúp cho quá trình thải độc tố triệt để và hiệu quả hơn nhiều.

Quan trọng bạn phải xác định được rằng, thay vì đi du lịch và khám phá ẩm thực phong phú như những chuyến đi thông thường, bạn sẽ phải nhịn ăn hoàn toàn trong quá trình detox.

Mỗi ngày, cứ cách 3 giờ, bạn sẽ uống 5 loại nước uống giải độc đặc biệt được resort chuẩn bị sẵn như nước tẩy lọc gan, nước mùi tỏi, nước súp rau, nước cà rốt hay nước dừa. Những đồ uống này sẽ giúp bạn có cảm giác no và hoạt động như một tấm xốp, hút mọi chất độc ra khỏi cơ thể bạn đồng thời làm sạch ruột.

Cũng cách 3 giờ, bạn sẽ bước vào quá trình bổ sung thảo mộc (Herbal Supplements). Nó sẽ hỗ trợ cho quá trình thải độc khỏi cơ thể và làm sạch ruột nhanh hơn.

Trong suốt quá trình giải độc cơ thể, mỗi ngày bạn cũng sẽ có những giờ phút được chăm sóc, thư giãn với các dịch vụ spa để giúp cung cấp chất khoáng và chất điện phân cho cơ thể.

Hơn nữa, trong quá trình detox tại các resort ở Koh Samui, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ đầy đủ từ những chuyên gia chăm sóc sức khỏe, giúp cho việc giải độc của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: cand.com.vn

Link: http://cand.com.vn/vi-vn/trongmatdan/2013/6/200760.cand

No comments:

Post a Comment