Sunday, June 2, 2013

Dự án Vệ sinh môi trường chậm tiến độ do khâu quản lý

 (PL)- Sở Nội vụ TP.HCM vừa đề nghị Trung tâm Chống ngập TP có văn bản đề xuất về việc kiện toàn bộ máy tổ chức của Ban Quản lý dự án Vệ sinh môi trường (VSMT) TP giai đoạn 2, theo chỉ đạo của UBND TP. 

Theo thông báo kết luận của Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Hữu Tín, ngày 14-5, hiện nay năng lực của Ban Quản lý dự án VSMT TP giai đoạn 2 (thuộc Trung tâm Chống ngập) vẫn còn nhiều hạn chế, chưa đáp ứng được yêu cầu của nhà tài trợ (Ngân hàng thế giới - WB). “Sở Nội vụ TP phải khẩn trương phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện ngay việc kiện toàn bộ máy tổ chức của Ban Quản lý dự án VSMT, tránh để dự án tiếp tục chậm tiến độ do năng lực của Ban Quản lý dự án hạn chế” - UBND TP yêu cầu.

Trước đó, đầu tháng 2-2013, Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân cũng đã phê bình Ban Giám đốc Trung tâm Chống ngập trong công tác chỉ đạo điều hành, để dự án VSMT chậm tiến độ, không đạt các yêu cầu của WB.

 HOÀNG NHIÊN 


Du lịch kết hợp detox (giải độc cơ thể) đang trở thành một 'đặc sản' thu hút nhiều người đến với hòn đảo ngọc ở phía nam Thái Lan.

Koh Samui là hòn đảo lớn thứ ba ở Thái, nằm trong vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Surat Thani, nổi tiếng với những bãi biển xanh cát trắng chạy dài cùng bầu không khí sôi động rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời tưng bừng, náo nhiệt của những ngày hè. Tuy nhiên, ở Koh Samui còn có một "đặc sản" dành cho những du khách muốn có được những trải nghiệm khác biệt, muốn thử một lần chiến thắng bản thân mình, đó là hành trình detox mà nhiều người vẫn thường ví von đó là một cuộc "hành xác".

Detox là phương pháp giúp thanh lọc chất thải và độc tố từ thức ăn, môi trường ô nhiễm và thậm chí là thanh lọc cả trí óc, giúp xua đuổi sự giận dữ và những cảm xúc xấu trong mỗi người. Detox còn phải kết hợp với ngồi thiền, tập yoga và massage.

Nguồn: phapluattp.vn

Link: http://phapluattp.vn/20130529092853851p0c1085/du-an-ve-sinh-moi-truong-cham-tien-do-do-khau-quan-ly.htm

No comments:

Post a Comment